Võ Đường Hiệp Toàn Được Thành Lập Từ Năm 1997

Thầy ĐỖ MINH TOÀN thành lập ra võ đường karatedo Hiệp Toàn . Thầy là người hướng dẫn và lãnh đạo tại võ đường Hiệp Toàn trong 22 năm và có 30 năm tập võ. Với niềm đam mê thầy cố gắng truyền đạt sự hứng khởi và thích thú trong luyện tập Karate và kobudo.

THEO ĐUỔI TIÊU CHUẨN CAO NHẤT CỦA TÍNH CÁCH CÁ NHÂN

Nghệ thuật karate không chỉ là thể chất. Một karate-ka thực thụ phải hướng tới hành động chính trực cả trong lẫn ngoài gi. Đối với người như vậy, nói và làm đều giống nhau. Trong võ đường, tính cách được xây dựng thông qua kỷ luật mạnh mẽ, rèn luyện nghiêm ngặt và lặp đi lặp lại. Sự can đảm để đứng lên vì chính mình sẽ đạt được thông qua việc phát triển dần dần các kỹ thuật mạnh mẽ hơn và sức mạnh thể chất được nâng cao. Tinh thần chiến đấu này cũng có thể trang bị cho chúng ta nghị lực để vượt qua những thử thách cá nhân, bệnh tật, mất mát hoặc những thất bại ‘liên quan đến cuộc sống’ khác.

banner karatedo quan 12 (7)

Vun trồng tinh thần nỗ lực và kiên trì

Điều này liên quan đến việc thực hiện sự cống hiến và cam kết cần thiết để đạt được sự thông thạo võ thuật. Tinh thần này cũng nên được áp dụng cho các vấn đề bên ngoài võ đường bao gồm việc học tập, sự nghiệp, việc theo đuổi sức khỏe tốt và các mối quan hệ cá nhân. Cần phải thừa nhận rằng không thể đạt được sự thành thạo trong bất kỳ nỗ lực nào nếu không có sự nỗ lực và hy sinh vất vả từ phía người thực hành. Quy tắc này cũng nhắc nhở học sinh không bao giờ bỏ cuộc; và coi thất bại là phản hồi cần thiết để cải thiện hiệu suất trong tương lai.

BÀI TẬP LỊCH HOẠT VÀ TÔN TRỌNG ĐỐI VỚI NGƯỜI KHÁC

Gichin Funakoshi nhấn mạnh rằng Karate bắt đầu và kết thúc bằng nghi thức. Ông tuyên bố rằng không có phép lịch sự thì không có võ đường. Thể hiện sự tôn trọng là dấu hiệu của sự khiêm tốn, giúp nâng cao khả năng học tập của học sinh và nghiêm cấm những hành vi tìm cách hạ thấp người khác. Về bản chất, chúng ta nên đối xử với cha mẹ, giáo viên, đồng nghiệp, luật pháp và cộng đồng rộng lớn hơn bằng mức độ tôn trọng tương đương với mức độ chúng ta dành cho người hướng dẫn hoặc bạn học của mình.

Kiềm chế hành vi liều lĩnh hoặc bạo lực

Đây là lời nhắc nhở bạn hãy kiểm soát hành vi của mình và cố gắng giữ bình tĩnh mọi lúc. Một người tự tin, có nhân cách tốt có thể thoát khỏi xung đột vì họ kiểm soát được cảm xúc và hài lòng với khả năng của mình. Họ không cần phải kiểm tra kỹ năng của mình để chứng minh quan điểm. Họ giành chiến thắng mà không cần chiến đấu và không hối tiếc vì sẽ không ai bị thương. Nếu hoàn cảnh buộc bạn phải tự vệ thì hãy biết rằng bạn thực hiện những hành động này như là phương sách cuối cùng và chỉ nhằm mục đích bảo vệ cá nhân.

Khóa học karatedo mầm non mẫu giáo

TRUNG THỰC VÀ CHÂN THÀNH TRONG MỌI VIỆC BẠN LÀM

Chung thủy là một truyền thống samurai mạnh mẽ đòi hỏi bạn phải trung thực với nghĩa vụ của mình, với người khác và cả với chính mình. Điều này đòi hỏi các karate-ka phải thể hiện lòng trung thành và cố gắng hết sức trong mọi việc họ đảm nhận. Khi bạn chung thủy và chân thành với người khác thì người khác cũng sẽ chung thủy và chân thành với bạn.

banner karatedo quan 12 (8)

Tại sao Chọn Võ Đường Hiệp Toàn ?

Võ Đường HIệp Toàn tạo ra môi trường phù hợp để các thành viên của chúng tôi rèn luyện. Mặc dù chúng tôi đề cao khả năng tự vệ và thể lực, nhưng phong cách của chúng tôi cũng thúc đẩy các giá trị tích cực, sự tự tin, kỷ luật, sự tập trung và sức khỏe. Võ Đường HIệp Toàn không chỉ dạy bạn cách đấm và đá mà còn dạy bạn trở thành một người tốt hơn.

Chúng tôi khuyến khích học viên ở mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp tham gia câu lạc bộ của chúng tôi và trở thành một phần của ‘gia đình’ hỗ trợ đó là Võ Đường HIệp Toàn 

Tự vệ

Đồng nghĩa với võ thuật, khả năng tự vệ và sự tự tin bên trong là một trong những điểm mấu chốt của quá trình luyện tập thường xuyên. Từ 5 tuổi, GKR dạy các động tác tự vệ và rút lui cơ bản, tiếp tục cho đến các lớp cuối cấp của chúng tôi.

Giảm cân

Karate là một cách tuyệt vời để giảm hoặc duy trì cân nặng khỏe mạnh, với hầu hết các lớp học bao gồm các hoạt động aerobic, giãn cơ và săn chắc cơ. Đối với những người có thể chưa tập thể dục trong một thời gian, Võ Đường Hiệp Toàn cung cấp một môi trường hỗ trợ để sinh viên có thể rèn luyện theo tốc độ và khả năng thể chất của riêng mình. Các lớp học của chúng tôi là sự kết hợp giữa nam giới, phụ nữ và trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Tập trung

Nhiều bậc cha mẹ mong muốn thấy con mình phát triển khả năng tập trung và tính kỷ luật cao hơn thông qua việc rèn luyện võ thuật và các lớp học của Võ Đường Hiệp Toàn mang đến một môi trường hoàn hảo. Các giảng viên giảng dạy trong bầu không khí tôn trọng và hỗ trợ thông qua các trò chơi, hoạt động và bài tập lấy cảm hứng từ karate.

Gia đình

Võ Đường Hiệp Toàn thúc đẩy môi trường gia đình, khuyến khích trẻ em, phụ huynh và người thân cùng tập luyện trong cùng một lớp. Việc kém con bạn một vài lớp karate sẽ khuyến khích chúng tiếp tục chương trình đào tạo thường xuyên.

Sự tôn trọng

Là một môn võ thuật truyền thống của Nhật Bản, karate đề cao sự tôn trọng đối với người hướng dẫn, câu lạc bộ, lẫn nhau và quan trọng nhất là chính chúng ta. Đây là một phần quan trọng trong quá trình học tập của bạn khi là học viên Võ Đường Hiệp Toàn.

Tình bạn

Mặc dù karate được coi là môn thể thao solo nhưng nó vẫn là nền tảng cho nhiều tình bạn lâu dài. Các lớp học bao gồm các trò chơi và hoạt động tập thể, trong đó trẻ em cũng như người lớn đều có cơ hội tìm hiểu và gắn kết với các bạn cùng lớp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *