gặp gỡ võ sư huấn luyện viên võ đường hiệp toàn

Thầy Đỗ Minh Toàn

Thầy Đỗ Minh Toàn

Thành lập ra võ đường karatedo Hiệp Toàn . Thầy là người hướng dẫn và lãnh đạo tại võ đường Hiệp Toàn trong 22 năm và có 30 năm tập võ. Với niềm đam mê thầy cố gắng truyền đạt sự hứng khởi và thích thú trong luyện tập Karate và kobudo

Senpai Hoàng Nhật Bảo An

Senpai Hoàng Nhật Bảo An

bắt đầu tập luyện Karate Okinawa dưới sự dẫn dắt của Sensei Đỗ Minh Toàn từ năm 2014. Hiện anh là một trong những đệ tử cao cấp có kỹ thuật tốt và chính xác nhất của Sensei Toàn. Anh luôn nhiệt tình chia sẽ kiến thức với người muốn học với mong muốn quảng bá karatedo đến nhiều người hơn.

Senpai Hung

Senpai HÙNG

Senpai Hùng bắt đầu tập luyện chuyên sâu về Karate Okinawa dưới sự dẫn dắt của Sensei ĐỖ MINH TOÀN vào năm 2016. Hiện tại anh là một trong những đệ tử cao cấp có kỹ thuật tốt và chính xác nhất của Sensei MINH TOÀN và chia sẻ kiến thức của mình một cách không mệt mỏi, với niềm vui và sự nhiệt tình tuyệt vời. Senpai HÙNG hiện là trợ lý huấn luyện viên tại các võ đường / nơi đào tạo ở TP HCM.

Senpai KHOA

bắt đầu tập luyện Karate Okinawa dưới sự dẫn dắt của Sensei Đỗ Minh Toàn từ năm 2015. Hiện anh là một trong những đệ tử cao cấp có kỹ thuật tốt và chính xác của Sensei Toàn. Anh luôn nhiệt tình chia sẽ kiến thức với người muốn học với mong muốn quảng bá karatedo đến nhiều người hơn.

Senpai Tuan

Senpai TUẤN

bắt đầu tập luyện chuyên sâu về Karate Okinawa dưới sự dẫn dắt của Sensei ĐỖ MINH TOÀN vào năm 2018. Hiện tại anh là một trong những đệ tử cao cấp có kỹ thuật tốt của Sensei MINH TOÀN và chia sẻ kiến thức của mình một cách nhiệt tình, với niềm vui và sự tâm huyết tuyệt vời. Senpai TUẤN hiện là trợ lý huấn luyện viên tại các võ đường / nơi đào tạo ở TP HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *